HỆ THỐNG TIẾP NHẬN, TRẢ LỜI PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ CỦA NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP


  • Lĩnh vực: Lĩnh vực khác
  •   
  •  
Ngày gửi: 30/03/2017
Nội dung:  Kính gửi TP

Theo bài báo đăng trên www.baodanang.vn với nhan đề"Tổng đài 1022 xin nghe" đăng ngày  Thứ Tư, 29/03/2017, 14:11 [GMT+7]. Theo  thông tin trên báo thì liên hệ qua số tổng đài "02361022" là miễn phí. Nhưng khi tôi thực hiện cuộc gọi ngày 29/3/2017 thì bị trừ phí. Vậy cho tôi hỏi chính xác tổng đài này hoạt động như thế nào và có thu phi không?

Trân trọng cảm ơn
Người gửi: Lê Nhật   Địa chỉ: Hòa Khánh Nam, Đà Nẵng
Đơn vị trả lời: Sở Thông tin và Truyền thông

Tổng đài 1022 trả lời như sau:

“Tổng đài dịch vụ công Đà Nẵng thực hiện chức năng, nhiệm vụ Đường dây nóng thống nhất tiếp nhận phản ánh/góp ý của tổ chức, công dân; tiếp nhận và giải đáp thủ tục hành chính, quy định, chính sách và cung cấp các thông tin kinh tế - xã hội tổng hợp khác. Tất cả các thông tin cung cấp cho tổ chức, công dân đều miễn phí. Khách hàng chỉ trả cước từ 200đồng/phút gọi theo quy định của dịch vụ viễn thông. Tổng đài dịch vụ công Đà Nẵng kính phản hồi để công dân được biết.

Trân trọng./.”