HỆ THỐNG TIẾP NHẬN, TRẢ LỜI PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ CỦA NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP


  • Lĩnh vực: Lĩnh vực khác
  •   
  •  
Ngày gửi: 06/01/2022
Nội dung:  tôi đã làm cccd từ 18/04/2021 tập trung tại nhà văn hóa phường Hòa An-cẩm Lề đến nay gần 9 tháng vẫn chưa nhận được cccd . Chứng minh nhân dân cũ ( 201535517) đã hết hanj
tôi gửi câu hỏi nhiều nơi và nhậnđược trả lời qua loa ( Chờ, Bưu điện ship tận nhà, đến nơi thu nhận hồ sơ để hỏi..)
Thiết nghĩ CCCD là giấy tờ quan trọng chỉ có công an mới tra cứu được thông tin tình trạng,vậy tiếc gì một click chuột mà trả lời công dân sơ sài, đại khái .
Giờ tôi muốn biết CCCD của tôi hiện nay bộ đã làm chưa? có sai sót gì không mà quá lâu chưa nhận trong khi những người làm sau tôi đã nhận. Cám ơn !
Người gửi: Lê Thị Vu Gia-   Địa chỉ: Tổ 63-Phường Hòa An_Cẩm Lệ-Đà Nẫng.CMND cũ 201535517
Đơn vị trả lời: Công an Tp

Ngày 6-1, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) đã chính thức khai trương Phòng Tổng đài hỗ trợ căn cước công dân và quản lý dân cư. Tổng đài 1900 0368 tiếp nhận và giải đáp phản ánh của người dân, hoạt động từ 7 giờ 30-17 giờ 30 các ngày trong tuần. Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư đã báo cáo, đề xuất và đã được lãnh đạo Bộ Công an đồng ý thành lập Tổng đài qua số điện thoại chính thức là 1900 0368 để hỗ trợ giải quyết vướng mắc cho công dân.